ดาวน์โหลด

เอกสารดาวน์โหลด/แบบฟอร์ม สำหรับอาจารย์/เจ้าหน้าที่

ลำดับ ชื่อแบบฟอร์ม
1. แบบฟอร์ม ขออนุญาตไปราชการ faculty practice [2023-01-11]
2. แบบฟอร์ม ส่งผลการเรียนแก้ I [2022-10-19]
3. แบบฟอร์ม สรุปผลการเรียน [2022-10-19]
4. แบบฟอร์ม Faculty Practice [2022-10-10]
5. แบบฟอร์ม โครงการ [2022-10-10]
6. แบบฟอร์ม โครงการเตรียมเป็นผู้สอนใหม่ [2022-10-10]
7. แบบฟอร์ม ปะหน้าซองข้อสอบ [2022-09-27]
8. แบบฟอร์ม ข้อปฏิบัติในการสอบสำหรับนักศึกษา [2022-09-27]
9. แบบฟอร์ม การตรวจข้อสอบและกระดาษคำตอบ [2022-09-27]
10. แบบฟอร์ม การไม่อนุญาตให้เข้าห้องสอบ [2022-09-27]
11. แบบฟอร์ม การทุจริตการสอบ [2022-09-27]
12. แบบฟอร์มขอยืม-คืน วัสดุและครุภัณฑ์ห้องเทคโนโลยีปฏิบัติการทางการพยาบาล [2022-08-18]
13. แบบฟอร์มการยืม/คืน วัสดุและครุภัณฑ์ (คณะพยาบาลศาสตร์) [2022-08-18]
14. แบบฟอร์มการยืม/คืน คอมพิวเตอร์และครุภัณฑ์ (คณะพยาบาลศาสตร์) [2022-08-18]
15. แบบฟอร์มขอเบิกค่าเดินทางไปราชการ [2022-07-19]
16. นำเสนอ sar หลักสูตร ปี 64 [2022-06-10]
17. รายงานการประเมินตนเอง (ระดับหลักสูตร) ปี 64 [2022-06-10]
18. นำเสนอผลการดำเนินงาน ปี 2563-2564 เสนอคณะกรรมการส่วนงานภายในฯ [2022-06-10]
19. รายงานการประเมินตนเองสำหรับการประเมินผลการดำเนินงานของส่วนงานภายใน ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ [2022-06-10]
20. แบบฟอร์มยืม-คืน วัสดุห้องปฏิบัติการพยาบาล [2022-06-08]
21. แบบฟอร์มใบขอเบิกค่าเดินทางไปราชการ [2022-05-31]
22. แบบฟอร์ม อจ 3 (อาจารย์ผู้สอนใหม่) [2022-05-31]
23. แบบฟอร์ม อจ 2 (อาจารย์ผู้สอนใหม่) [2022-05-31]
24. ประกาศ แนวปฏิบัติการเตรียมการสำหรับอาจารย์ผู้สอนใหม่ คณะพยาบาลศาสตร์ [2022-05-31]
25. ประกาศแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการปฏิบัติการพยาบาลของอาจารย์ใหม่ (Faculty practice) ปี 2565 [2022-05-31]
26. แบบฟอร์ขอใช้รถ (ฝึกปฏิบัติพยาบาล) [2022-05-30]
27. ใบเบิกวัสดุสำนักงาน (คณะพยาบาลศาสตร์) [2022-05-30]
28. ใบแจ้งซ่อม (กลุ่มงานอาคารฯ) [2022-05-30]
29. ใบขอใช้ห้องประชุม (ของมหาวิทยาลัย) [2022-05-30]
30. บันทึกข้อความขออนุญาตเข้ารับการอบรม (รูปแบบออนไลน์) [2022-05-30]
31. แบบฟอร์มบันทึกข้อความ [2022-05-30]
32. ขอใช้ห้องเรียน อาคาร 36 (ส่งกองบริการการศึกษา) [2022-05-30]
33. ขอยืมวัสดุ (กลุ่มงานอาคารฯ) อาคาร 36 [2022-05-30]
34. ขออนุญาตเข้ารับการฝึกอบรม (รูปแบบปกติ/ออนไลน์) [2022-05-30]
35. ขออนุญาตไปราชการ [2022-05-30]
36. ขออนุญาตใช้รถยนต์และพนักงานขับรถยนต์ไปราชการ [2022-05-30]
37. บันทึกข้อความ เรื่องขอความอนุเคราะห์ใช้ห้องเรียนอาคาร 2 [2022-02-25]
38. แบบฟอร์มการยืม/คืน วัสดุและครุภัณฑ์ (คณะพยาบาลศาสตร์) [2021-06-29]
39. แบบฟอร์มขอความอนุเคราะห์กระเป๋า [2021-06-11]
40. ใบสอบถามความต้องการใช้วัสดุครุภัณฑ์ [2021-05-07]
41. แบบฟอร์ขออนุมัติโครงการ-รายงานผล [2020-11-06]
42. แบบฟอร์มขอใช้ห้องเรียน อาคาร36 [2020-10-15]
43. แบบฟอร์ม ขออนุญาต ไม่ไปราชการ [2020-08-27]
44. แบบฟอร์มขอรับรองการนำผลงานวิจัยและพัฒนา [2020-08-26]
45. แบบฟอร์ม ขออนุญาต ไปราชการ [2020-08-14]
46. แบบฟอร์มงบประมาณ 2563 คณะพยาบาลศาสตร์ [2020-02-13]
47. แบบฟอร์มการยืม/คืน วัสดุและครุภัณฑ์ (คณะพยาบาลศาสตร์) [2020-01-23]
48. แบบฟอร์มการอนุมัติใช้ห้องประชุมคณะพยาบาลศาสตร์ [2020-01-16]
49. บันทึกข้อความขอความอนุเคราะห์กระเป๋ายา [2020-01-14]
50. ใบจองห้องประชุมของมหาวิทยาลัย อาคาร 36 [2019-12-17]
51. แบบฟอร์มขอใช้ห้องเรียน อาคาร2 [2019-12-17]
52. ใบแจ้งซ่อมวัสดุอุปกรณ์ (กลุ่มงานอาคารสถานที่และบริการ) [2019-06-28]
53. หนังสือขออนุญาตไม่ไปราชการ (สำหรับอาจารย์และเจ้าหน้าที่) [2019-06-28]
ที่ทำการชั่วคราว อาคารคณะพยาบาลศาสตร์ (อาคาร 2)
มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี 41 หมู่ 5 ถนนรักศักดิ์ชมูล ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000
E-mail : nurse@rbru.ac.th , โทรศัพท์ : 039-319111 ต่อ 11790 หรือ
ติดต่อถึงโดยตรงคณบดี